สอนเขียนโปรแกรม Eagle สอนออกแบบลายวงจรพิมพ์หรือ PCB ด้วย Eagle ที่นี่ที่เดียวสอนตั้งแต่ต้นจนจบ

11.การเคลื่อนย้ายอุปกรณ์

| วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2553
เมื่อเราวางอุปกรณ์บนพื่นที่ทำงานเสร็จแล้วต้องการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ก็สามารถทำได้ดังนี้
-การเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ตัวเดียว
คลิกที่ปุ่มแล้วนำไปคลิกที่อุปกรณ์ที่เราต้องการเคลื่อนย้าย อุปกรณ์จะลอยติดมากับเมาส์เราก็จะสามาถเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ได้ตามที่ต้องการ

-การคลื่อนย้ายอุปกรณ์ทั้งกลุ่มคลิกปุ่มแล้วคลุมอุปกรณ์ที่เราต้องการ แล้วคลิกแล้วไปคลิกขวาที่อุปกรณ์ที่เราคลุมไว้ อุปกรณ์จะลอยติดมากับเมาส์เราก็จะสามาถเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ได้ตามที่ต้องการ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Links